Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công tác phòng, chống dịch COVID 19 trong khu vực Cụm nhà ở sinh viên tập trung Thành phố Nam Định
       Để nâng cao hiệu quả của công tác phòng, chống dịch COVID 19 trong khu vực Cụm nhà ở sinh viên, thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Sở Xây dựng Ban quản lý đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID 19 tại cơ sở; xây dựng kế hoạch và lên các phương án xử trí khi có các trường hợp xảy ra, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng thành viên trong ban chỉ đạo.

          Bên cạnh đó Ban quản lý đã thường xuyên triển khai đôn đốc, nhắc nhở toàn bộ CBNV trong Ban cũng như các đối tượng học sinh, sinh viên đang thuê phòng trong Cụm nhà ở có ý thức bảo vệ, giữ gìn vệ sinh chung, thực hiện nghiêm túc thông điệp 5k (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế), đề cao ý thức trách nhiệm của từng cá nhân cũng như các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID 19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở Xây dựng và tình hình thực tế tại đơn vị trên hệ thống loa truyền thanh, bảng tin thông báo hàng ngày và gửi các văn bản qua hệ thống zalo nhóm tới toàn thể các học sinh, sinh viên đang sinh sống và học tập trong Cụm nhà ở. Đây được coi là một biện pháp hết sức hiệu quả vì các thông tin được truyền tải nhanh chóng, kịp thời.

Triển khai dán mã quét QR CODE tại cổng nhà thường trực để phục vụ cho công tác khai báo y tế đối với người ra vào khu vực Cụm nhà ở, đặt dung dịch sát khuẩn tại thang máy, thang bộ và sảnh chính các tòa nhà. Lắp vách ngăn chống giọt bắn tại các bàn làm việc của cán bộ nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhiều người theo yêu cầu của công việc.

Quán triệt thường xuyên tới các học sinh, sinh viên trong khu Cụm nhà ở không được đi ra khỏi khu vực thành phố nếu không có việc thực sự cần thiết. Đối với các trường hợp cần thiết thì phải báo cáo bộ phận trưởng nhà quản lý và thực hiện khai báo lịch trình đi lại và khai báo y tế khi quay về.

Triển khai thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID 19 trong khu vực Cụm nhà ở sinh viên luôn được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm công tác của đơn vị./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang