Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cụm nhà ở sinh viên - điểm đến hấp dẫn dành cho mọi sinh viên trong các trường tại Nam Định
          Được xây dựng với nhiệm vụ trở thành một khu ký túc xá dành cho các học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay Cụm nhà ở sinh viên đã luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ổn định chỗ ở, thuận lợi cho việc học tập, nghiên cứu ngoài giờ, sinh hoạt đoàn thể, tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ -thể dục, thể thao, giao lưu học hỏi của học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh, đảm bảo an sinh xã hội cũng như cải thiện môi trường sống giúp cho các em yên tâm học tập với các tiện ích như:

Các khối nhà được xây dựng riêng biệt, các phòng ở độc lập có công trình phụ khép kín. Đội kỹ thuật, lực lượng bảo vệ túc trực thường xuyên 24h/24h tất cả các ngày trong tuần để duy trì nội quy, quy định của Ban quản lý và kịp thời xử lý những sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình học tập, sinh hoạt của học sinh, sinh viên.

Với nhiều mức giá thuê phòng ở các khu A, B, C, D do UBND tỉnh quyết định ban hành nên các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn khu nhà, phòng ở với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của bản thân.

Nằm trên địa bàn phường Lộc Vượng, cách trung tâm thành phố và các trường Đại học như Kỹ thuật công nghiệp, Đại học điều dưỡng, Sư phạm kỹ thuật… không xa. Trong khuôn viên Cụm nhà ở luôn sạch sẽ, được bao phủ bởi cây xanh rợp bóng, có sân chơi thể thao thích hợp cho sinh viên đi dạo chơi hoặc luyện tập một số môn thể thao như chạy bộ, cầu lông…giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên trường.

Với những tiện ích mà Cụm nhà ở sinh viên mang lại cũng như giá cả hợp lý mà học sinh, sinh viên phải chi trả, đây chính xác là điểm đến lý tưởng cho tất cả học sinh, sinh viên đang theo học tại Nam Định./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang