Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
        Trong thời gian qua BQL nhà ở sinh viên tập trung thành phố Nam Định đã luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về PCCC và CNCH tới các đối tượng sinh viên thuê phòng bằng nhiều hình thức thông qua hệ thống loa truyền thanh của Cụm nhà ở; Qua hệ thống zalo nhóm của các dãy nhà và đội tự quản...

Bên cạnh đó đơn vị đã kiện toàn đội PCCC tại cơ sở. Xây dựng phương án chữa cháy, đề ra các tình huống phát sinh và ưu tiên hàng đầu cho việc đảm bảo điều kiện thoát nạn cho người khi có sự cố xảy ra.

Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện các quy định, nội quy an toàn về phòng cháy và chữa cháy tại các phòng ở, nơi làm việc và trong khu vực; Kiểm tra các thiết bị điện, trạm biến áp, việc bảo quản, bảo dưỡng các trang thiết bị PCCC thông dụng và các phương tiện chữa cháy thực tế tại cơ sở như bình chữa cháy cầm tay, hệ thống họng nước chữa cháy, máy bơm chữa cháy và tiến hành thực tập thao tác xử lý thực tế tại thực địa.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền kết hợp với việc thường xuyên kiểm tra thực tế nên trong thời gian qua công tác PCCC và CNCH tại khu vực Cụm nhà ở luôn được đảm bảo./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang