Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ Sở Xây dựng tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

        Thực hiện Kế hoạch số 06-KH/TU ngày 23/3/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Kế hoạch số 07-KH/ĐUK ngày 24/3/2021 của Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc quán triệt, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 13/4/2021 Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Xây dựng phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho toàn bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ trong 02 ngày 13 và 14/4/2021.

Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Trên cơ sở đó, cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết.

Việc tổ chức nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng được thực hiện nghiêm túc, thực chất, hiệu quả và đảm bảo thời gian theo quy định. Các Chi bộ, người đứng đầu cấp ủy trực thuộc Đảng bộ trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về chất lượng nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết, xây dựng Chương trình hành động của Chi bộ.

Mỗi cán bộ, đảng viên tham gia học tập nắm vững, hiểu rõ hơn những nội dung cơ bản của Nghị quyết; nắm vững những nội dung có liên quan đến lĩnh vực công tác của cơ quan, đơn vị để vận dụng vào thực tiễn đạt chất lượng và hiệu quả cao./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang