Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội hiến máu nhân đạo Hiến giọt máu đào - trao người sự sống

          Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

           Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên của các đơn vị; mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

          Để lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa nhân văn của hành động đó, chiều ngày 16/3/2023, các Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên thanh niên Sở Xây dựng Nam Định đã tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo "Hiến giọt máu đào - trao người sự sống". Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực; là hoạt động góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên thanh niên Sở Xây dựng Nam Định.

          Dưới đây là một số hình ảnh  Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên thanh niên Sở Xây dựng tham gia Ngày hội hiếm máu nhân đạo ngày 16/3/2023
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang