Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Quy định đánh số và gắn biển số nhà trên địa bàn tỉnh Nam Định

            Ngày 18/10/2023, UBND tỉnh Nam Định đã ký Quyết định số 37/2023/QĐ-UBND ban hành Quy định đánh số và gắn biển số nhà trên địa bàn tỉnh Nam Định.

            Theo đó, Quy định này quy định Nguyên tắc cụ thể trong việc đánh số nhà mặt đường, nhà trong ngõ, ngách; Nguyên tắc đánh tên đối với nhóm nhà, ngôi nhà trong khu nhà; đánh số tầng nhà, cầu thang khu chung cư; Quy định về gắn biển số nhà, cấu tạo các loại biển số nhà; Quy định về việc xử lý tồn tại trong việc đánh số nhà và gắn biển số nhà.

          Tại Quy định này Quy định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của các cơ quan tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện việc đánh số và gắn biển số nhà.

          Đồng thời giao cho Sở Xây dựng là đơn vị hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc; phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công tác đánh số, gắn biển số nhà;

          Trong quá trình thực hiện Quy định này, nếu gặp khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, tổ chức, cá nhân kịp thời phản ánh về Sở Xây dựng để hướng dẫn hoặc đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang