Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sở Xây dựng tổ chức tập huấn nghiệp vụ về công tác Phòng cháy chữa cháy

          Thực hiện Kế hoạch số 690/KH-SXD ngày 11/4/2023 về việc thực hiện nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023 của Sở Xây dựng Nam Định.

Sở Xây dựng Nam Định đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nam Định tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác PCCC cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động và đội viên Đội phòng cháy chữa cháy cơ sở của các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở.

Tham gia lớp huấn luyện, các học viên được cập nhật kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy và chữa cháy; Những nguy cơ, khả năng gây cháy; giải pháp khắc phòng ngừa và đối phó khi có cháy xảy ra; Thoát nạn và yêu cầu thoát nạn khi xảy ra cháy; PCCC đối với sử dụng điện, thiết bị điện tại trụ sở Cơ quan, đơn vị.

Học viên được các đồng chí giảng viên giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng bảo quản các trang thiết bị PCCC thông dụng và các phương tiện chữa cháy thực tế tại cơ sở (Bình chữa cháy cầm tay, hệ thống họng nước chữa cháy, máy bơm chữa cháy....) quy trình thực hiện chữa cháy khi phát hiện tình huống cháy cụ thể. Thực hành chữa cháy thực tế tại thực địa.

          Kết thúc lớp huấn luyện nghiệp vụ, học viên hoàn thành bài kiểm tra đánh giá và 100% các đồng chí tham gia được cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2023.                                                                        

Một số hình ảnh :

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang