Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lập quy hoạch chi tiết các khu dân cư tập trung, khu tái định cư trên địa bàn tỉnh.

          Trong thời gian qua, công tác quy hoạch xây dựng có đóng góp quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nam Định và các địa phương trong tỉnh, việc quy hoạch đã định hướng phát triển không gian kiến trúc cảnh quan, phát triển các khu chức năng, các công trình hạ tầng kỹ thuật.

Giai đoạn 2020 – 2025, rất nhiều dự án, công trình trọng điểm của tỉnh, của huyện được quan tâm, đầu tư triển khai như: đường bộ ven biển, tuyến đường bộ mới Nam Định – Lạc Quần – đường bộ ven biển,… Các dự án công trình trọng điểm này khi hoàn thành sẽ tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của vùng Đồng bằng sông Hồng nói chung và tỉnh Nam Định nói riêng. Tuy nhiên để thuận lợi cho việc đầu tư triển khai xây dựng dự án thì việc giải phóng mặt bằng, tái định cư cho người dân bị ảnh hưởng khi dự án triển khai là hết sức cấp thiết.

Được sự quan tâm, tin tưởng của các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh, năm 2023 Viện Quy hoạch Xây dựng Nam Định tiếp tục được giao nhiệm vụ lập các đồ án quy hoạch chi tiết các khu dân cư tập trung, khu tái định cư. Việc lập quy hoạch chi tiết các khu dân cư, khu tái định cư là nhiệm vụ rất quan trọng, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới theo hướng Nông thôn mới nâng cao – Nông thôn mới kiểu mẫu và góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm của tỉnh và huyện./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang