Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cung cấp dịch vụ Sự nghiệp công

          Năm 2023, Viện Quy hoạch Xây dựng tỉnh Nam Định tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cung cấp dịch vụ Sự nghiệp công sử dụng kinh phí Ngân sách Nhà nước.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Nam Định tại quyết định số 1222/QĐ-UBND ngày 23/6/2023 về việc phê duyệt nhiệm vụ cung cấp dịch vụ Sự nghiệp công sử dụng kinh phí Ngân sách Nhà nước. Với số lượng đồ án quy hoạch, hồ sơ cấp phép, thi công các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh tương đối nhiều dẫn đến việc quản lý hồ sơ, cung cấp các thông tin liên quan cho người dân và doanh nghiệp cần phải được thường xuyên cập nhật kịp thời, do đó nhiệm vụ cung cấp dịch vụ sự nghiệp công của Viện quy hoạch xây dựng là rất cần thiết.

Theo chương trình làm việc tại các địa phương, Viện Quy hoạch đang kết hợp cùng UBND các huyện, thành phố, các xã trên địa bàn tỉnh để thu thập, cập nhật các nội dung của các đồ án quy hoạch chung, quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết, … đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt. Đồng thời biên soạn và cập nhật các thông tin thu thập được vào phần mềm đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Sở Xây dựng tỉnh Nam Định. Nhiệm vụ sự nghiệp công của Viện Quy hoạch hoàn thành sẽ là công cụ hữu ích cho việc quản lý của nhà nước về quy hoạch xây dựng cũng như hưu ích cho việc tra cứu thông tin của tất cả người dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang