Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Viện Quy hoạch Xây dựng Nam Định tham gia Hội kiến trúc sư trẻ toàn quốc

          Với chủ đề “Hội tụ sắc màu Tây Bắc”, ngày 13-15/10/2023, tại thị xã Nghĩa Lộ, Hội Kiến trúc sư Việt Nam phối hợp với tỉnh Yên Bái tổ chức Festival Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX năm 2023 với sự tham gia của trên 700 kiến trúc sư đến từ 63 đoàn địa phương đại diện cho các thế hệ kiến trúc sư Việt Nam, nhất là cho các kiến trúc trẻ trên cả nước.

Đây là dịp để các kiến trúc sư trẻ giao lưu, góp phần gắn kết các thế hệ kiến trúc sư trẻ đến từ mọi miền đất nước. Đặc biệt, đây là sân chơi để học hỏi, gặp gỡ, là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn và định hướng phát triển, nâng cao năng lực nghề nghiệp. Chương trình Festival Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX, các KTS của Viện Quy hoạch Xây dựng đã tham gia cùng với hội KTS tỉnh Nam Định.

Tại chương trình giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc có các địa phương khác như Yên Bái, Long An, Hà Nội, … các sự kiện, hoạt động diễn ra như: Tham quan triển lãm kiến trúc, vật liệu xây dựng, triển lãm ảnh; Dâng hương tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tham quan nhà thi đấu, trải nghiệm danh thắng ruộng bậc thang Mù Cang Chải, … Chương trình mang lại nhiều ý nghĩa và sẽ là bài học kinh nghiệm cũng như động lực thúc đẩy các KTS của Viện Quy hoạch nâng cao năng lực, trình độ cũng như sự sáng tạo để vận dụng trong công tác chuyên môn./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang