Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và Phát động phong trào thi đua năm 2023 - Cụm thi đua số 03

          Chiều ngày 09/12/2022, tại Sở Xây dựng, Công đoàn Sở Xây dựng chủ trì tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng Cụm thi đua số 03 năm 2022; Phát động phong trao thi đua năm 2023 và bình bầu Cụm trưởng năm 2023.

          Tới dự Hội nghị có đồng chí Lưu Vũ Hiệp - Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn thành viên Cụm thi đua số 03 và BCH Công đoàn Sở Xây dựng.

Tại Hội nghị, đồng chí Đào Hữu Đạo - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Xây dựng - đơn vị Cụm trưởng đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua các Công đoàn cơ sở Cụm số 03. Lãnh đạo các Công đoàn cơ sở trong Cụm đã sôi nổi trao đổi, thảo luận, đánh giá công tác thi đua năm 2022, đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo tổng kết phong trào thi đua của Cụm. Năm 2022, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như việc triển khai các phong trào thi đua của công đoàn. Tuy nhiên, các đơn vị trong Cụm đã nỗ lực nỗ lực phát động toàn thể CNVC-LĐ hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Các phong trào thi đua “Lao động giỏi” “Lao động sáng tạo” được cụ thể hoá phù hợp với đặc điểm tình hình của các cơ quan, được nhiều đoàn viên công đoàn tham gia hưởng ứng. Trong năm, đã có nhiều giải pháp lao động sáng tạo của CCVC đạt giải tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật của tỉnh. Đặc biệt chương trình “Một triệu sáng kiến” đã được đông đảo đoàn viên trong cụm hưởng ứng tham gia.

Cụm thi đua số 03 đã thực hiện tốt các chức năng của tổ chức công đoàn tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, công tác phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh trong tình hình mới đạt nhiều thành tích đáng khích lệ. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng trong công đoàn viên được quan tâm thực hiện hiệu quả, đặc biệt là công tác tuyên truyền biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lưu Vũ Hiệp - Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của Cụm thi đua số 03 trong năm 2022, tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Cụm, triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng trong CNVC-LĐ được quan tâm làm tốt. Đồng chí Lưu Vũ Hiệp - Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đề nghị trong thời gian tới, Cụm thi đua số 03 tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được để duy trì tốt hoạt động thi đua, phát huy tinh thần xây dựng học hỏi lẫn nhau, suy tôn đúng, khen thưởng chính xác, đưa phong trào thi đua giữa các đơn vị trong Cụm thực sự trở thành động lực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của hoạt động công đoàn trong thời gian tới; đồng thời chỉ đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 tiếp tục bám sát chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác thi đua năm 2023.

Tại Hội nghị, các đơn vị công đoàn trong Cụm đã thông qua các danh hiệu  thi đua, khen thưởng năm 2022. Kết quả, Cụm thống nhất đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 04 cá nhân; đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho 03 tập thể Công đoàn trong Cụm. Đồng thời Hội nghị cũng bình bầu Cụm trưởng, Cụm phó năm 2023 là Công đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng tỉnh và Công đoàn Sở Tài nguyên môi trường. Cũng tại Hội nghị Công đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng tỉnh đã phát động phong trào thi đua năm 2023 và các thành viên trong Cụm thi đua số 03 đã ký kết giao ước thi đua./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang