Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Dự án nâng công suất Chi nhánh cấp nước Vụ Bản và lắp đặt mạng lưới cấp nước sạch cho khu vực huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định
          Huyện Ý Yên nằm ở vị trí tiếp giáp với thành phố Ninh Bình và cách trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh là thành phố Nam Định khoảng 23km. Trên địa bàn huyện còn có những tuyến giao thông quan trọng chạy qua như: đường sắt Bắc - Nam, đường cao tốc Bắc - Nam, QL10, QL37B, QL38B tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội. 

Hệ thống các sông lớn như sông Đào, sông Đáy chảy qua địa bàn tạo điều kiện giao lưu kinh tế với các huyện trong tỉnh và trong toàn quốc. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều xã trên địa bàn huyện Ý Yên và huyện Vụ Bản chưa có hệ thống cấp nước sạch, người dân vẫn phải sử dụng nguồn nước trên địa bàn chưa hợp vệ sinh và đang bị ô nhiễm.

Ngày 18/3/2021, Chủ đầu tư dự án là Công tư cổ phần cấp nước Nam Định đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Dự án nâng cấp công suất chi nhánh cấp nước Vụ bản và lắp đặt mạng lưới đường ống cấp nước sạch cho khu vực phía Bắc huyện Ý Yên

Dự án có Tổng mức đấu tư là: 155,647 tỷ VNĐ, Thuộc dự án nhóm B.

Sau hơn một năm triển khai tổ chức thực, cùng với sự cố gắng nố lực của các bên. Ngày 18/5/2022, Chủ đầu tư dự án đã tổ chức Lễ khánh thành, và cắt băng khánh thành dự án.  

Dự án hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng đáp ứng nhu cầu dùng nước sạch và góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của trên 11.000, hộ gia đình cá nhân của 7 xã: Yên Hưng, Yên Thọ, Yên Thành, Yên Trung, Yên Nghĩa, Yên Phương, Yên Phú, duy trì một môi trường sống và làm việc lành mạnh, nhằm bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững về kinh tế xã hội của huyện Ý Yên nói riêng và tỉnh Nam Định nói chung.

Trung tâm Giám định chất lượng xây dựng tỉnh Nam Định là Đơn vị Tư vấn quản lý dự án và Tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình. Trong quá trình triển khai dự án Đơn vị đã cử cán bộ có năng lực, chuyên môn tốt nhất để thực hiện dự án và được Chủ đầu tư và các cơ quan đơn vị đánh giá cao sự chuyên nghiệp về năng lực, chuyên môn. Dự án hoàn thành tiến độ và đưa vào khai thác, sử dụng đạt hiệu quả cao góp một phần vào sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương đồng thời nâng tầm chất lượng cuộc sống tại các khu dân cư được thụ hưởng từ dự án./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang