Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị trực tuyến công bố Chỉ số CCHC năm 2020 (PAR INDEX) của các bộ, ngành, địa phương và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2020 (SIPAS)
        Chiều ngày 24/6/2021, tại trụ sở Chính phủ, Ban chỉ đạo CCHC Chính phủ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố Chỉ số CCHC năm 2020 (PAR INDEX) của các bộ, ngành, địa phương và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2020 (SIPAS). Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ Trương Hòa Bình -Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì hội nghị.

        Tại Hội nghị, Văn phòng Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ đã báo cáo tóm tắt kết quả triển khai và công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2020; Chỉ số CCHC năm 2020 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Theo Kết quả SIPAS 2020, tỉnh Nam Định xếp hạng thứ 50 với chỉ số 8,19. Theo Kết quả PAR INDEX 2020 các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, tỉnh Nam Định xếp hạng thứ 47 với chỉ số tổng hợp là 82,57; thuộc Nhóm B - các tỉnh đạt kết quả Chỉ số từ 80% - dưới 90%.

        Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ đã đánh giá những kết quả các bộ, ngành, địa phương đạt được trong nỗ lực, đổi mới và sáng tạo trong chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ CCHC nhằm kịp thời ứng phó với những khó khăn, thách thức và những ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 gây ra, góp phần thực hiện thành công “mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch và phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới. Đồng thời qua triển khai đánh giá, xác định Chỉ số CCHC, vẫn còn tồn tại một số ít các bộ, địa phương chưa thực hiện tốt việc tự đánh giá, chấm điểm; kết quả tự chấm điểm chưa đầy đủ tài liệu kiểm chứng, số liệu đánh giá chưa đúng với thực trạng tại bộ, tỉnh. Một trong những nguyên nhân chính là do một số địa phương chưa quan tâm đúng mức đến công tác triển khai các hoạt động theo dõi, đánh giá; sự phối hợp giữa các sở, ngành liên quan tại địa phương chưa thực sự hiệu quả; số liệu tổng hợp không có sự liên thông, thiếu thống nhất.

        Sở Xây dựng xin giới thiệu toàn văn văn bản.

 

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang