Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị trực tuyến đối thoại doanh nghiệp về “Cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và lĩnh vực liên quan – Giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp và phục hồi nền kinh tế”
          Ngày 26/11/2021, Sở Xây dựng Nam Định tham dự Hội nghị Đối thoại doanh nghiệp “Cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và lĩnh vực liên quan – Giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp và phục hồi nền kinh tế” do Bộ Xây dựng và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

 Hội nghị bao gồm các đồng chí Lãnh đạo các Bộ, Ngành, UBND các tỉnh, các Sở, ngành có liên quan, các tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và các chuyên gia.

Về phía Sở Xây dựng Nam Định tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí Lãnh đạo Sở, các đồng chí Lãnh đạo phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở.

Nội dung Hội nghị tập trung vào Công bố Báo cáo “Thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đầu tư – Đất đai – Xây dựng – Môi trường: Một số kết quả từ khảo sát doanh nghiệp”. Báo cáo được xây dựng từ kết quả phản hồi của 10.197 doanh nghiệp đang hoạt động trên toàn quốc; Hội nghị đã thảo luận, đối thoại doanh nghiệp nhằm nhận diện những khó khăn thực tế của doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và lĩnh vực liên quan…

Đối thoại là cơ hội để cơ quan nhà nước và doanh nghiệp cùng nhau trao đổi và đưa ra các giải pháp cải thiện chính sách, hỗ trợ doanh nghiệp sớm phục hồi sản xuất kinh doanh trong bối cảnh đại dịch Covid-19, góp phần phục hồi kinh tế đất nước./.

Cơ quan: Sở Xây Dựng tỉnh Nam Định
Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Đức Thuận - TP.Nam Định
Điện thoại: (0228) 3649.675 Fax: (0228) 3649.675
Điện thoại đường dây nóng: (0228) 3648.047
Email: soxd@namdinh.gov.vn

 Giấy phép số 04/GP-STTTT ngày 16/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định cấp  Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang